Góc Khuất The Blind Side.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Góc Khuất The Blind SideViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of Moonacre.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of MoonacreThuyết Minh Năm: 2008

Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy Rick.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Richie Merritt,Bel Powley

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy RickViệt Sub Năm: 2018

kể về cậu bé 14 tuổi Richard Wershe Jr. (Richie Merritt) là một người cung cấp tin tức bí mật cho FBI trong những năm 1980. Nhưng cuộc sống xô đẩy khiến cho Richard Wershe Jr. trở thành 1 kẻ buôn ma túy vô cùng thông minh và liều lĩnh...

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Richie Merritt,Bel Powley

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Xem Phim Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mac sledge robert duvall ca sĩ đã có thời nổi tiếng tỉnh dậy với tâm trạng chán nản cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở texas motel của một góa phụ trẻ tên rosa lee tess harper có chồng bị giết trong chiến tranh việt nam đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ sonny allan hubbardlòng trắc ẩn,xem phim lòng trắc ẩn,download lòng trắc ẩn,xem online lòng trắc ẩn hd,xem lòng trắc ẩn nhanh,tai phim lòng trắc ẩn,tender mercies,xem phim tender mercies,download tender mercies,xem online tender mercies hd,xem tender mercies nhanh,tai phim tender mercies