Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Phi Vụ Bá Đạo Extreme Job.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Phi Vụ Bá Đạo Extreme JobThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness Baby.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness BabyThuyết Minh Năm: 2016

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel Attendance.Diễn Viên: Kyeong,Heon Kang,Byeong,Ok Kim,Eung,Soo Kim

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel AttendanceViệt Sub Năm: 2006

Dong Chul (Kim Soo Ro) là một anh chàng làm công ăn lương bình thường, một người cha hết lòng vì con cái, và là một người chồng yêu vợ. Nhưng anh lại có 1 bí mật luôn bám theo mình. Anh gần như không thể trả được lãi của khoản vay từ một tên cho vay nặng lãi. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi mà ngày đáo hạn của khoản vay đang cận kề.

Xem Phim Long Sát Thủ - Mr. Long Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương chấn đóng vai một sát thủ tên long hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch đánh đâu thắng đó không gì cản được nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở nhật hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đờilong sát thủ,xem phim long sát thủ,download long sát thủ,xem online long sát thủ hd,xem long sát thủ nhanh,tai phim long sát thủ,mr long,xem phim mr long,download mr long,xem online mr long hd,xem mr long nhanh,tai phim mr long