Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Nữ Đặc Vụ Miscasting.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Trận Cầu Định Mệnh The Match.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Trận Cầu Định Mệnh The MatchChưa Sub Năm: 2020

Trận bóng đá trên sân đất gần Rome trở thành ngày định đoạt khi chàng cầu thủ trẻ, vị huấn luyện viên và người chủ sở hữu đội vật lộn với quỷ dữ trong chính con người họ.

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Xem Phim Lời Thỉnh Cầu - Invitation Only Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng trong bữa tiệc một trò chơi được mong đợi được đặt ra trong trò chơi đó những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thựcnhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sátlời thỉnh cầu,xem phim lời thỉnh cầu,download lời thỉnh cầu,xem online lời thỉnh cầu hd,xem lời thỉnh cầu nhanh,tai phim lời thỉnh cầu,invitation only,xem phim invitation only,download invitation only,xem online invitation only hd,xem invitation only nhanh,tai phim invitation only,maria ozawa,liz yang,lene lai,jerry huang,kao yin,hsuan,joseph ma,kristian brodie,julianne chu