Búp Bê Ma Spirit Puppet

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4Việt Sub Năm: 1998

Là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông từ nhiều năm qua, Âm Dương Lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao Cổ Thiên Lạc, sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành, kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhau

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Xem Phim Lời Thì Thầm Của Quỷ - Whisper Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi được ra tù max và vị hôn thê của mình roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình tuy nhiên ngân hàng từ chối cho vay usd 50 00000 không còn lựa chọn nào khác max chấp nhận lời mời của sydney và vince để tham gia vào vụ bắt cóc david 8 tuổi con trai một người phụ nữ giàu có ở new england dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩnlời thì thầm của quỷ,xem phim lời thì thầm của quỷ,download lời thì thầm của quỷ,xem online lời thì thầm của quỷ hd,xem lời thì thầm của quỷ nhanh,tai phim lời thì thầm của quỷ,whisper,xem phim whisper,download whisper,xem online whisper hd,xem whisper nhanh,tai phim whisper,jennifer shirley,blake woodruff,michael rooker