Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Yêu Người Chết In Love With The Dead

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Cái Bóng Trong Đêm The Hollow

Cái Bóng Trong Đêm The HollowViệt Sub Năm: 2016

Khi con gái của một đại biểu quốc hội của Hoa Kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở Mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn, một nhóm đặc vụ F.B.I. được cử đi điều tra

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Xem Phim Lời Nguyền Bóng Đêm - Dark Shadows Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

barnabas collins một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972 anh ta trở lại trang viên collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nátlời nguyền bóng đêm,xem phim lời nguyền bóng đêm,download lời nguyền bóng đêm,xem online lời nguyền bóng đêm hd,xem lời nguyền bóng đêm nhanh,tai phim lời nguyền bóng đêm,dark shadows,xem phim dark shadows,download dark shadows,xem online dark shadows hd,xem dark shadows nhanh,tai phim dark shadows,johnny depp,michelle pfeiffer and eva green