Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Ám Ảnh Kinh Hoàng The Conjuring.Diễn Viên: Vera Farmiga,Patrick Wilson,Lili Taylor

Ám Ảnh Kinh Hoàng The ConjuringViệt Sub Năm: 2013

Khi ra mắt vào đầu tháng 6 vừa qua, The Conjuring với kinh phí chỉ 20 triệu USD, tới nay bộ phim đã sắp sửa cán mốc 100 triệu USD phòng vé và được đánh giá 7.9/10 trên trang Imdp. Lấy bối cảnh năm 1971, phim kể về câu chuyện của Ed và Lorraine Warren, những người chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên nổi tiếng vào thế kỉ 20. Một gia đình bị ma ám và liên tục bị khủng bố bởi một bóng ma kinh dị đã cầu xin sự giúp đỡ từ bộ đôi Warren. Tất nhiên, đây là nghề của họ nên Warren nhanh chóng

Xem Phim Lời Mời Đến Địa Ngục - The Invitation Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mẹ qua đời evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời cô quyết định làm xét nghiệm adn và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu nhờ vậy mà evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước anhlời mời đến địa ngục,xem phim lời mời đến địa ngục,download lời mời đến địa ngục,xem online lời mời đến địa ngục hd,xem lời mời đến địa ngục nhanh,tai phim lời mời đến địa ngục,the invitation,xem phim the invitation,download the invitation,xem online the invitation hd,xem the invitation nhanh,tai phim the invitation