Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of Memories.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of MemoriesViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja TurtlesThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đag mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là

Xem Phim Lính Đặc Công - Commando Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc công ấn độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại trung quốc anh bị tình nghi là kẻ khủng bố để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ ánlính đặc công,xem phim lính đặc công,download lính đặc công,xem online lính đặc công hd,xem lính đặc công nhanh,tai phim lính đặc công,commando,xem phim commando,download commando,xem online commando hd,xem commando nhanh,tai phim commando,jaideep ahlawat,dimple bagrey,sukhwinder chahal