Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: James Mason,Susan George,Perry King

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Xem Phim Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật từ camera trên người của các binh sĩ trong lữ đoàn 45 bộ binh chiến đấu với biệt danh thunderbirds ở afghanistan vào thế chiến thứ hailính chiến quả cảm,xem phim lính chiến quả cảm,download lính chiến quả cảm,xem online lính chiến quả cảm hd,xem lính chiến quả cảm nhanh,tai phim lính chiến quả cảm,quân nhân,citizen soldier,xem phim quân nhân,citizen soldier,download quân nhân,citizen soldier,xem online quân nhân,citizen soldier hd,xem quân nhân,citizen soldier nhanh,tai phim quân nhân,citizen soldier,jordan alex,james tyler brown,martin byrne