Hokuto No Ken Ichigo Aji

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host Club

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host ClubViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/26)

Haruhi là một học sinh nghèo, nhận được học bổng vào ngôi trường Ouran giàu có và xa hoa. Tại đây, cô vô tình gặp 6 anh tràng đẹp trai làm việc trong một Host Club. Do lỡ làm vỡ chiếc bình cổ trị giá 8 triệu yên nên cô phải làm việc cho Host Club để kiếm tiền trả nợ. Ai cũng tưởng Haruhi là con trai nhưng chỉ có 6 thành viên Host Club biết cô là con gái. Kể từ đây, mọi chuyện rắc rối bắt đầu.

Xem Phim Life Lessons With Uramichi-Oniisan - Bài Học Cuộc Sống Cùng Anh Uramichi Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xin chào các chàng trai và cô gái bạn có thích những chàng trai có nhiều hơn một khía cạnh với họ omota uramichi 31 tuổi là huấn luyện viên thể dục dụng cụ trong chương trình truyền hình giáo dục dành cho trẻ em together with mamalife lessons with uramichi,oniisan,xem phim life lessons with uramichi,oniisan,download life lessons with uramichi,oniisan,xem online life lessons with uramichi,oniisan hd,xem life lessons with uramichi,oniisan nhanh,tai phim life lessons with uramichi,oniisan,bài học cuộc sống cùng anh uramichi,xem phim bài học cuộc sống cùng anh uramichi,download bài học cuộc sống cùng anh uramichi,xem online bài học cuộc sống cùng anh uramichi hd,xem bài học cuộc sống cùng anh uramichi nhanh,tai phim bài học cuộc sống cùng anh uramichi,uramichi oniisan