Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Xem Phim Liều Lĩnh - Dookudu Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chính trị gia shankar narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê một vài năm sau đó con trai của ông là ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát nhiệm vụ của ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí công việc này sẽ đưa anh ta đến istanbulliều lĩnh,xem phim liều lĩnh,download liều lĩnh,xem online liều lĩnh hd,xem liều lĩnh nhanh,tai phim liều lĩnh,dookudu,xem phim dookudu,download dookudu,xem online dookudu hd,xem dookudu nhanh,tai phim dookudu,mahesh babu,samantha ruth prabhu,sonu sood