Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Khủng Bố Quốc Tế The International

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Sát Thủ Giết Mướn Pokiri.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Sát Thủ Giết Mướn PokiriViệt Sub Năm: 2019

Pandu là một sát thủ giết mướn, anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền. Cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm. Sự việc diễn ra không như mong đợi...

Xem Phim Liệt Thám - Fierce Cop Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử trung quốc ở một quốc gia đông nam á để cứu con trai xiao jie rơi vào tay bọn buôn người anh đã một mình đến một quốc gia khác cách xa hàng nghìn dặm và tiêu diệt nó bằng bạn và kẻ thù của anh ta qin maung su do chen yao thủ vai câu chuyện về một nhóm buôn người quốc tế khổng lồliệt thám,xem phim liệt thám,download liệt thám,xem online liệt thám hd,xem liệt thám nhanh,tai phim liệt thám,fierce cop,xem phim fierce cop,download fierce cop,xem online fierce cop hd,xem fierce cop nhanh,tai phim fierce cop