Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Sung Kang,Jason Momoa

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Xem Phim Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những người da vàng da đen với địa vị thấp bé của mình đang cố gắng giành lại từng chút quyền lợi trên tay những người da trắng thì derek vinyard edward nortonlịch sử nước mỹ thế kỷ x,xem phim lịch sử nước mỹ thế kỷ x,download lịch sử nước mỹ thế kỷ x,xem online lịch sử nước mỹ thế kỷ x hd,xem lịch sử nước mỹ thế kỷ x nhanh,tai phim lịch sử nước mỹ thế kỷ x,american history x,xem phim american history x,download american history x,xem online american history x hd,xem american history x nhanh,tai phim american history x,edward norton,edward furlong,beverly dangelo