Ultraman Story Urutoraman Sutōrī

Ultraman Story Urutoraman SutōrīViệt Sub Năm: 1984

Ultraman Story (ウルトラマン物語(ストーリー) Urutoraman Sutōrī?) is a 1984 Japanese tokusatsu kaiju film directed by Koichi Takano and produced by Tsuburaya Productions. The film features the Ultra Brothers fighting the evil Juda and monstrous his creation.

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super Samurai

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super SamuraiViệt Sub Năm: 2011

Một movie của Power Rangers Samurai và Power Rangers Super Samurai. Red RPM bị giáo sư Cog hạ ở một không gian khác với thế giới loài người (nơi các Samurai đang sinh sống). Cog gặp Master Xandred thương lượng và tìm cách hạ bệ Samurai lẫn RPM.

Khoảnh Khắc Bóng Đá Thập Niên 80 80S Greatest: Football Moments

Khoảnh Khắc Bóng Đá Thập Niên 80 80S Greatest: Football MomentsViệt Sub Năm: 2013

Đây là những khoảnh khắc bóng đá đáng nhớ nhất của thập niên 80. Bóng đá là môn thể thao tuyệt vời, là thứ hấp dẫn nhất hành tinh vào thời kì đó. Những đội bóng, những cầu thủ vĩ đại đã được sản sinh ra. Những thiên tài như Maradona, Platini, Zico, Van Basten..đã làm cho thế giới phát cuồng vì hâm mộ. Thập niên 80 đã thay đổi vĩnh viễn bộ mặt của bóng đá, đó là lần cuối nó được gọi là môn thể thao đại chúng. Đã tạo nên diện mạo ngày nay của môn thể thao Vua

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural PowersViệt Sub Năm: 2016

Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Xem Phim Lễ Trao Giải Aaa - Asia Artist Awards Việt Sub (2019) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là lần đầu tiên asia artist awards aaa được tổ chức tại nước ngoài và việt nam là quốc gia giành quyền đăng cai tổ chứclễ trao giải aaa,xem phim lễ trao giải aaa,download lễ trao giải aaa,xem online lễ trao giải aaa hd,xem lễ trao giải aaa nhanh,tai phim lễ trao giải aaa,asia artist awards,xem phim asia artist awards,download asia artist awards,xem online asia artist awards hd,xem asia artist awards nhanh,tai phim asia artist awards