Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1Việt Sub Năm: 2003 (Tập 1/24)

Charlie Sheen vào vai ông anh Charlie Harper: viết nhạc cho thiếu nhi, làm thì chẳng bao nhiêu, mà tiền thì kiếm rất nhiều. Giàu, đẹp trai, độc thân, mê gái, sống bất cần ai. Chuyên ăn hiếp thằng em trai Alan yêu dấu. Là một phiên bản trái ngược với Alan. Thường cho thằng cháu mấy lời khuyên "tình cảm" không hợp với tuổi của nhóc lắm.

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was Pretty.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was PrettyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Đêm Lặng Dark First Season.Diễn Viên: Louis Hofmann,Oliver Masucci,Karoline Eichhorn,Jördis Triebel

Đêm Lặng Dark First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ trong một gia đình 4 người đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia.​

Xem Phim Lập Dị - Atypical Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ sam gardner quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập tự chủ hơnlập dị,xem phim lập dị,download lập dị,xem online lập dị hd,xem lập dị nhanh,tai phim lập dị,atypical,xem phim atypical,download atypical,xem online atypical hd,xem atypical nhanh,tai phim atypical,keir gilchrist,michael rapaport,jennifer jason leigh