Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung Kidul.Diễn Viên: Uli Auliani,Tasa Rudman And Ammy Tawaqal

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung KidulChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ giữa một doanh nhân và tay mafia. Doanh nhân phải đồng ý gã con gái cho tên trùm Mafia để trừ đi món nợ đã thiếu. Vicky làm vợ tên trùm Mafia vốn không có tình cảm với cô, để một ngày cô bị sát hại bởi người tình của hắn, câu chuyện càng trở nên rắc rối từ đây.

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2Chưa Sub Năm: 2015

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện kì lạ xảy ra tại một thị trấn ven biển miền Bắc nước Mỹ nơi một cậu bé chết bí ẩn đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt và cuộc sống của người dân nơi đây.

Xem Phim Lãnh Địa Ma - Realms Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại thái lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế bobby propero và cô bạn gái nghiện ma túy – jewel thực hiện chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt trong tay bắt giữ hai con tin cả hai đồng thời uy hiếp chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát khi chạy đến giữa rừng sâu cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoanglãnh địa ma,xem phim lãnh địa ma,download lãnh địa ma,xem online lãnh địa ma hd,xem lãnh địa ma nhanh,tai phim lãnh địa ma,realms,xem phim realms,download realms,xem online realms hd,xem realms nhanh,tai phim realms