Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Xem Phim Lần Đầu Tiên - I Kissed A Girl Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh adna xinh đẹp người thụy điển mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho jérémie tuy nhiên bí mật thân thế của jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là antoinelần đầu tiên,xem phim lần đầu tiên,download lần đầu tiên,xem online lần đầu tiên hd,xem lần đầu tiên nhanh,tai phim lần đầu tiên,i kissed a girl,xem phim i kissed a girl,download i kissed a girl,xem online i kissed a girl hd,xem i kissed a girl nhanh,tai phim i kissed a girl,pio marmaï,franck gastambide,adrianna gradziel