Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young Pope.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young PopeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Pius XIII (tên thật Lenny Belardo), người trở thành Giáo hoàng người Mỹ đầu tiên của Tòa thánh Vatican khi mới chỉ 47 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với Lenny, từ những trọng trách của vị tân Giáo hoàng đến những sóng gió xảy ra trong nội bộ của Tòa thánh Vatican.

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1.Diễn Viên: Thierry Godard,Chloé Lambert,Eric Savin

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

cuộc hội ngộ của những người bạn thời thơ ấu tại một căn nhà gỗ hẻo lánh ở dãy núi Alps sớm biến thành một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn khi họ bị cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới và một bí mật đen tối gây sốc đến từ quá khứ.

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Xem Phim Lần Đầu Gặp Gỡ Ngoài Năm Ánh Sáng - Beyond Light Years Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu sinh viên lục vũ thần khoa công nghệ thông tin trường đại học yến thanh có thành tích học tập toàn diện nổi tiếng sinh viên năm nhất hạ tiểu từ học khoa trung văn là một nữ sinh bình thường sở thích hàng ngày chỉ là đọc sách và viết tiểu thuyết võ hiệp anh chàng đẹp trailần đầu gặp gỡ ngoài năm ánh sáng,xem phim lần đầu gặp gỡ ngoài năm ánh sáng,download lần đầu gặp gỡ ngoài năm ánh sáng,xem online lần đầu gặp gỡ ngoài năm ánh sáng hd,xem lần đầu gặp gỡ ngoài năm ánh sáng nhanh,tai phim lần đầu gặp gỡ ngoài năm ánh sáng,beyond light years,xem phim beyond light years,download beyond light years,xem online beyond light years hd,xem beyond light years nhanh,tai phim beyond light years