Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Hào Quang Phần 1 Halo Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Hào Quang Phần 1 Halo Season 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 9/9)

Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.

Xem Phim Lạc Ngoài Không Gian (Phần 3) - Lost In Space Season 3 Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong mùa cuối hoành tráng bản năng sinh tồn của nhà robinson mạnh mẽ trỗi dậy khi họ gấp rút tập hợp lại và bảo vệ sao nam môn nhị khỏi cuộc xâm lăng của robotlạc ngoài không gian phần 3,xem phim lạc ngoài không gian phần 3,download lạc ngoài không gian phần 3,xem online lạc ngoài không gian phần 3 hd,xem lạc ngoài không gian phần 3 nhanh,tai phim lạc ngoài không gian phần 3,lost in space season 3,xem phim lost in space season 3,download lost in space season 3,xem online lost in space season 3 hd,xem lost in space season 3 nhanh,tai phim lost in space season 3