Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Kaichuu! Kaichu!

Kaichuu! Kaichu!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 4/4)

Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.

Xem Phim Kyoukai No Kanata: Idol Saiban! - Mayoi Nagara Mo Kimi Wo Sabaku Tami Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

each of the episodes will have the female main characters cast as chibi angels who hold a trial for a different character of the series akihito kanbara will be the defendant for the first episodekyoukai no kanata,idol saiban,xem phim kyoukai no kanata,idol saiban,download kyoukai no kanata,idol saiban,xem online kyoukai no kanata,idol saiban hd,xem kyoukai no kanata,idol saiban nhanh,tai phim kyoukai no kanata,idol saiban,mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,xem phim mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,download mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,xem online mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami hd,xem mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami nhanh,tai phim mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami