Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Núi Quỷ Khổng Lồ Troll.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Núi Quỷ Khổng Lồ TrollThuyết Minh Năm: 2022

một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Xem Phim Kỵ Sĩ Đen - The Black Rider Revelation Road Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày tận thế đã trôi qua để lại một thế giới hoang vu đầy những tên cướp đường josh mcmanus một kẻ lang thang thích đánh nhau mang trên mình sứ mệnh đi tìm người chăn cừu trong truyền thuyếtkỵ sĩ đen,xem phim kỵ sĩ đen,download kỵ sĩ đen,xem online kỵ sĩ đen hd,xem kỵ sĩ đen nhanh,tai phim kỵ sĩ đen,the black rider revelation road,xem phim the black rider revelation road,download the black rider revelation road,xem online the black rider revelation road hd,xem the black rider revelation road nhanh,tai phim the black rider revelation road,james denton,david ar white,kevin sorbo