Vai Diễn Cuộc Đời Rough Play.Diễn Viên: Lee Joon,Seo Yeong Hee,Kang Shin Hyo

Vai Diễn Cuộc Đời Rough PlayViệt Sub Năm: 2013

Oh Young (Lee Joon) - một diễn viên trẻ đầy triển vọng với niềm đam mê khát khao diễn xuất dù chỉ đang đóng các vai phụ trong một nhà hát nhỏ. Kim Jang Ho (Seo Bum Suk) - một nhà quản lý diễn viên đã nhìn thấy tiềm năng của Oh Young và nhắm ngay cho anh một vai trong bộ phim sắp đến, với dự tính đưa Oh Young lên hàng ngũ topstar. Sau khi bộ phim được công chiếu, Oh Young đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, và từ một người vô danh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng. Nhưng càng nổi

Judo Saga Sanshiro Sugata.Diễn Viên: Lee Joon,Seo Yeong Hee,Kang Shin Hyo

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Đổ Máu Blood Shed.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Đổ Máu Blood ShedViệt Sub Năm: 2014

Phim được dựa trên những sự kiện có thật về một nhóm người lạ mặt đến vui chơi tại một nơi hẻo lánh trong rừng đã phá hỏng cuộc sống yên lặng của một người đàn ông vô gia cư, người trở về sau cuộc chiến với lòng thù hận.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Tồi Tệ - Becky Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối tuần của một thiếu nữ tại một ngôi nhà bên hồ với cha cô đã trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm tội phạm tàn phá cuộc sống của họkỳ nghỉ tồi tệ,xem phim kỳ nghỉ tồi tệ,download kỳ nghỉ tồi tệ,xem online kỳ nghỉ tồi tệ hd,xem kỳ nghỉ tồi tệ nhanh,tai phim kỳ nghỉ tồi tệ,becky,xem phim becky,download becky,xem online becky hd,xem becky nhanh,tai phim becky