Đêm Dối Lừa The Night Buffalo

Đêm Dối Lừa The Night BuffaloChưa Sub Năm: 2007

Không thể đối phó với sự thật rằng bạn gái Tania đã lừa dối anh ta với Manuel là người bạn thân nhất của anh ta. Gregorio - một kẻ tâm thần phân liệt lập một kế hoạch trả thù công phu trước khi tự kết liễu đời mình...

Địa Ngục Abys

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Tình Tay Ba Daydream Nation.Diễn Viên: Kat Dennings,Reece Thompson And Andie Macdowell

Tình Tay Ba Daydream NationChưa Sub Năm: 2010

Kể về câu chuyện của một cô gái thành phố chuyển đến một thị trấn nhỏ và trở thành vướng vào một mối tình tay ba giữa giáo viên trường trung học của cô và bạn cùng lớp stoner.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Kat Dennings,Reece Thompson And Andie Macdowell

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Xem Phim Kurayami Santa - 暗闇三太 Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen nhân vật chính là cậu bé santa được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con ngườikurayami santa,xem phim kurayami santa,download kurayami santa,xem online kurayami santa hd,xem kurayami santa nhanh,tai phim kurayami santa,暗闇三太,xem phim 暗闇三太,download 暗闇三太,xem online 暗闇三太 hd,xem 暗闇三太 nhanh,tai phim 暗闇三太