Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Xem Phim Koutetsujou No Kabaneri Movie 2: Moeru Inochi - Kabaneri Of The Iron Fortress Recap 2: Burning Life Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

compilation film of the second half of the tv series synonyms kabaneri of the iron fortress recap 2 burning life japanese 甲鉄城のカバネリ 総集編{後編}燃える命koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi,xem phim koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi,download koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi,xem online koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi hd,xem koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi nhanh,tai phim koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi,kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life,xem phim kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life,download kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life,xem online kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life hd,xem kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life nhanh,tai phim kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life