Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank Corner

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank CornerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 0/10)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký!

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 0/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Xem Phim Komi Cant Communicate - Komi-San Wa, Comyushou Desu. 2Nd Season Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào ngày đầu tiên nhập học ở trường cao trung tư lập itan danh tiếng komi shouko lập tức nhận ngay được sự nổi tiếng từ vẻ đẹp chưa từng thấy cùng với sự lịch thiệp tao nhã của cô mà bạn học của cô cũng phải ghen tỵkomi cant communicate,xem phim komi cant communicate,download komi cant communicate,xem online komi cant communicate hd,xem komi cant communicate nhanh,tai phim komi cant communicate,komi,san wa,comyushou desu 2nd season,xem phim komi,san wa,comyushou desu 2nd season,download komi,san wa,comyushou desu 2nd season,xem online komi,san wa,comyushou desu 2nd season hd,xem komi,san wa,comyushou desu 2nd season nhanh,tai phim komi,san wa,comyushou desu 2nd season