Idol Jihen Idol Incidents

Idol Jihen Idol IncidentsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/12)

Increasing income divide, creeping environmental pollution, unsolvable waste issues, childcare waiting lists being discussed without those concerned, repeated corruption… The government, smeared by vested interests, can’t do a thing against the many problems and sources of discontent.

Mayoiga The Lost Village

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Xem Phim Kiratto Pri☆Chan 2Nd Season - Kiratto Pri☆Chan Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần thứ hai của kiratto pri ☆ chan thêm một thần tượng nữa second season of kiratto pri☆chan adding one more idolkiratto pri☆chan 2nd season,xem phim kiratto pri☆chan 2nd season,download kiratto pri☆chan 2nd season,xem online kiratto pri☆chan 2nd season hd,xem kiratto pri☆chan 2nd season nhanh,tai phim kiratto pri☆chan 2nd season,kiratto pri☆chan season 2,xem phim kiratto pri☆chan season 2,download kiratto pri☆chan season 2,xem online kiratto pri☆chan season 2 hd,xem kiratto pri☆chan season 2 nhanh,tai phim kiratto pri☆chan season 2