Grisaia No Rakuen The Eden Of Grisaia

Grisaia No Rakuen The Eden Of GrisaiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu chuyện xảy ra sau khi các sự kiện của Grisaia no Meikyuu. Kazami Yuuji đã bị giam giữ khi bị nghi ngờ có tham gia vào một tổ chức khủng bố quốc tế, cầm đầu là tên Heath Oslo, đã quản lý để nhập biên giới của Nhật Bản với một vũ khí mới tàn phá hủy diệt hàng loạt trong tay.

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Xem Phim Kiniro Mosaic - Kinmoza! Golden Mosaic Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oumiya shinobu trong chuyến homestay đến anh đã ở lại nhà 1 người bạn của mẹ trong thời gian đó shinobu đã kết bạn với alice con gái của gia đình ở nhờvài năm sau đó shinobu nhận được 1 bức thư từ alice trong đó nói cô bạn người anh chuẩn bị đến nhật và câu chuyện còn dang dở của đôi bạn xuyên biên giới hồi nhỏ tiếp tục bắt đầukiniro mosaic,xem phim kiniro mosaic,download kiniro mosaic,xem online kiniro mosaic hd,xem kiniro mosaic nhanh,tai phim kiniro mosaic,kinmoza golden mosaic,xem phim kinmoza golden mosaic,download kinmoza golden mosaic,xem online kinmoza golden mosaic hd,xem kinmoza golden mosaic nhanh,tai phim kinmoza golden mosaic