Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Tín Hiệu Diệt Vong Cell.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Tín Hiệu Diệt Vong CellThuyết Minh Năm: 2016

Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Xem Phim King Kong Và Người Đẹp - King Kong Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930 phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo sọ người gần sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệuhọ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biếtking kong và người đẹp,xem phim king kong và người đẹp,download king kong và người đẹp,xem online king kong và người đẹp hd,xem king kong và người đẹp nhanh,tai phim king kong và người đẹp,king kong,xem phim king kong,download king kong,xem online king kong hd,xem king kong nhanh,tai phim king kong,aomi watts,adrien brody,jack black,andy serkis,jamie bell