Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Hẹn Tốc Độ Walk Of Shame.Diễn Viên: Elizabeth Banks,James Marsden,Gillian Jacobs

Hẹn Tốc Độ Walk Of ShameViệt Sub Năm: 2014

Phim Walk of Shame: Trong Walk of Shame, Banks sẽ vào vai một phát thanh viên mới, sau một đêm say xỉn cùng nam diễn viên James Marsden, có nhận ra rằng mình sắp bỏ lỡ một buổi phỏng vấn xin việc có thể thay đổi cả cuộc đời cô. Có điều là sau khi thức dậy. chiếc xe hơi của Banks bị hỏng nặng, chiếc túi thì biến mất, thậm chí cô còn không biết mình đang ở đâu.

Xem Phim Kim Cương May Mắn - Lucky Diamond Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để lừa công ty bảo hiểm đòi bồi thường ông bà tsao âm mưu với bọn xã hội đen để có vật gia truyền của riêng họ một viên kim cương giá trị có tên lucky star bị đánh cắpkim cương may mắn,xem phim kim cương may mắn,download kim cương may mắn,xem online kim cương may mắn hd,xem kim cương may mắn nhanh,tai phim kim cương may mắn,lucky diamond,xem phim lucky diamond,download lucky diamond,xem online lucky diamond hd,xem lucky diamond nhanh,tai phim lucky diamond