7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2.Diễn Viên: Scott Mechlowicz,Alphonso Mcauley,Winter Ave Zoli

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2Việt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một cô gái đang nắm giữ bằng chứng quan trọng về một vụ che đậy tai tiếng của chính phủ. Hai thám tử trẻ bất tài gần như trở thành vệ sĩ cho cô trước những tên sát thủ được thuê để bịt miệng. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng cô gái ấy lại có một khả năng kỳ lạ đó là quyến rũ đàn ông. Cô đã dùng nhan sắc của mình nhằm thực hiện mục đích đầy bất ngờ.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Scott Mechlowicz,Alphonso Mcauley,Winter Ave Zoli

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Xem Phim Kiếm Khách - The Swordsman Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại minh thanh sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của gwanghaegun tae yul kiếm sĩ giỏi nhất ở joseon sống ẩn dật cùng con gái tae ok trên núikiếm khách,xem phim kiếm khách,download kiếm khách,xem online kiếm khách hd,xem kiếm khách nhanh,tai phim kiếm khách,the swordsman,xem phim the swordsman,download the swordsman,xem online the swordsman hd,xem the swordsman nhanh,tai phim the swordsman