Những Chuyện Lạ Super Deluxe

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Xem Phim Khủng Bố Quốc Tế - Extraction Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jacob bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không sao sự thật là 1 tổ chức khủng bố đã nắm trong tay 1 loại virus cực mạnh có thể hủy diệt nhân loại bọn họ chỉ truyền thuốc giải cho một số nhân tố họ nghĩ sẽ cần dùng sau này còn lại mưu đồ sẽ tái kiến thiết thế giới và jacob là một phần trong đókhủng bố quốc tế,xem phim khủng bố quốc tế,download khủng bố quốc tế,xem online khủng bố quốc tế hd,xem khủng bố quốc tế nhanh,tai phim khủng bố quốc tế,extraction,xem phim extraction,download extraction,xem online extraction hd,xem extraction nhanh,tai phim extraction,bruce willis,kellan lutz,gina carano,db sweeney,joshua mikel