Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Điệp Vụ Milano Mission Milano.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Điệp Vụ Milano Mission MilanoViệt Sub Năm: 2016

Tuy không phải là một bộ phim đình đám nhưng nó đủ sức hút để mọi người chú ý đến. Điệp Vụ Milano có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu hoa ngữ thời điểm hiện tại là trai đẹp Huỳnh Hiểu Minh và tài tử Lưu Đức Hoa. Bộ phim được biết đến là một dự án điện ảnh có kinh phí khá lớn do đạo diễn lừng danh Vương Tinh chỉ đạo

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The Dragon.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The DragonViệt Sub Năm: 2021

Người Dơi, Gao Bạc, Shiva và Richard Dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ Giáo Phái Hổ Mang. Vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn. Khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại, cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướng.

Xem Phim Khủng Bố Nước Mỹ - Amerigeddon Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a fictional depiction of a future wherein a globalist terrorist organization aligned with the united nations to disable the united states power grid and institutes martial law it will take a dedicated family of patriots armed with strong survival skills and the remains of the second amendment to save america and reclaim its freedomkhủng bố nước mỹ,xem phim khủng bố nước mỹ,download khủng bố nước mỹ,xem online khủng bố nước mỹ hd,xem khủng bố nước mỹ nhanh,tai phim khủng bố nước mỹ,amerigeddon,xem phim amerigeddon,download amerigeddon,xem online amerigeddon hd,xem amerigeddon nhanh,tai phim amerigeddon,dina meyer,india eisley,annalynne mccord