Thầy Giáo Thịt Tươi Fresh Teachers.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Trịnh Hợp Huệ Tử,Trần Ngọc Kỳ

Thầy Giáo Thịt Tươi Fresh TeachersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

những câu chuyện về trường học. Thế nhưng có một nhân vật khác biệt trong trường đó là thầy giáo Thịt tươi vốn là thiếu gia nhà giàu nên sự nghênh ngáo của anh luôn bị các giáo viên trong trường chỉ chích. Phim với những tính tiết vui nhộn sẽ làm cho phim lôi cuốn thêm. Mời các bạn cùng theo dõi.

Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Nhật Ký Trả Thù Revenge Note.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Nhật Ký Trả Thù Revenge NoteThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 11/11)

với tựa gốc là Revenge Note được phát hành vào năm 2017 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Seo Won-tae,, Nhật Ký Trả Thù thuộc thể loại Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý với dàn diễn viên khủng điển hình như Kim Hyang-gi, Park Solomon, Park Kyung-lim, Kim Hwan-hee

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Xem Phim Khúc Côn Cầu Trên Băng - Puck Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết cùng tên puck quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học nhân vật cho joon man của lee kwang soo là một người lạnh lùng và cộc cằn nhưng sâu bên trong cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mìnhkhúc côn cầu trên băng,xem phim khúc côn cầu trên băng,download khúc côn cầu trên băng,xem online khúc côn cầu trên băng hd,xem khúc côn cầu trên băng nhanh,tai phim khúc côn cầu trên băng,puck,xem phim puck,download puck,xem online puck hd,xem puck nhanh,tai phim puck,lee kwang soo,son soo hyun,jung hae kyun,lee joon hyuk,