Triều Ca Zhao Ge 朝歌

Triều Ca Zhao Ge 朝歌Chưa Sub Năm: 2019

Zhaoge is an upcoming Chinese television series written and produced by Yu Zheng; starring Zhang Zhehan and Wu Jinyan. The series is set in the later years of Shang dynasty, and revolves around Ji Fas life as a hostage in Zhaoge and his journey to become a legendary ruler.

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

My Animal Jacqueline Castel

My Animal Jacqueline CastelChưa Sub Năm: 2023

Heather, một cô gái trẻ thất vọng và bị bỏ rơi, và Jonny, một vận động viên trượt băng nghệ thuật nổi tiếng. Heather phát hiện tình yêu trong lòng mình với Jonny

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2Chưa Sub Năm: 2015

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện kì lạ xảy ra tại một thị trấn ven biển miền Bắc nước Mỹ nơi một cậu bé chết bí ẩn đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt và cuộc sống của người dân nơi đây.

Samurai Angel Wars Gal Basara

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Xem Phim Khuất Mắt Trông Coi - Gone Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái bị bắt cóc đứa con gái yêu và cô nhận được cuộc gọi ngay sau đó với yêu cầu cô phải giết một bệnh nhân của mình trong bệnh viện nếu còn muốn gặp lại gương mặt thiên thần kiakhuất mắt trông coi,xem phim khuất mắt trông coi,download khuất mắt trông coi,xem online khuất mắt trông coi hd,xem khuất mắt trông coi nhanh,tai phim khuất mắt trông coi,gone,xem phim gone,download gone,xem online gone hd,xem gone nhanh,tai phim gone,molly parker,lochlyn munro,susan hogan