Yêu Em, Trăm Mối Ngàn Tơ Love You Thousands Of Silk

Yêu Em, Trăm Mối Ngàn Tơ Love You Thousands Of SilkViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/32)

Kể về câu chuyện của vai diễn Đồng Chi Viên (Huỳnh Thánh Y thủ vai) sau khi phải nhận hai sự đả kích liên tiếp khi bố cô vương vòng lao lý, mẹ cô tự sát, đành chấp nhận gả cho gia tộc giàu có ở Thái Lan, đồng thời thực hiện kế hoạch trả thù giữa cuộc chiến hỗn loạn trong nội bộ gia tộc.

Chị Gái Làm Bố Toto Nee-Chan.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Chị Gái Làm Bố Toto Nee-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 37/37)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1930 ở vùng Totomi thuộc tỉnh Shizuoka. Nhân vật chính của chúng ta là Kohashi Tsuneko, một cô gái tò mò và tràn đầy năng lượng, là chị cả trong một gia đình có ba chị em và gia đình họ rất hòa thuận với nhau. Gia đình Kohashi có một nguyên tắc rằng mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lần.

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae Luang.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae LuangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Ở một vương quốc nọ, quốc vương của họ ngày xưa đã dùng thủ đoạn hại một vị hoàng tử phải mồ côi thế nên anh quyết tâm trả thù bằng mọi giá. Quốc Vương ngày nay có 3 đứa con bao gồm 1 trai và 2 gái trong đó cô công chúa Út đang du học ở nước ngoài nhưng sau đó cũng phải về nước vì cha cô đột ngột qua đời và vương quốc đang rời vào tình trạng rối ren.

Xem Phim Khu Vườn Hoàng Kim - Golden Garden Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bốn người sống cuộc sống hoàn toàn khác biệt với nhau nhưng lại dính líu đến nhau do một sự cố xảy rakhu vườn hoàng kim,xem phim khu vườn hoàng kim,download khu vườn hoàng kim,xem online khu vườn hoàng kim hd,xem khu vườn hoàng kim nhanh,tai phim khu vườn hoàng kim,golden garden,xem phim golden garden,download golden garden,xem online golden garden hd,xem golden garden nhanh,tai phim golden garden