Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Kẻ Diệt Quỷ Corbin Nash.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Rutger Hauer,Corey Feldman

Kẻ Diệt Quỷ Corbin NashThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Xem Phim Khu Vực Nguy Hiểm - Dead Sea Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanhkhu vực nguy hiểm,xem phim khu vực nguy hiểm,download khu vực nguy hiểm,xem online khu vực nguy hiểm hd,xem khu vực nguy hiểm nhanh,tai phim khu vực nguy hiểm,dead sea,xem phim dead sea,download dead sea,xem online dead sea hd,xem dead sea nhanh,tai phim dead sea,james duval,candace kita,chanel ryan