Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Xem Phim Không Vận Mỹ Quốc - Air America Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của cia tại lào trong thời chiến tranh việt nam chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương sau khi mất giấy phép bay billy covington được hãng tuyển dụng và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí người bạn gene ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiệnkhông vận mỹ quốc,xem phim không vận mỹ quốc,download không vận mỹ quốc,xem online không vận mỹ quốc hd,xem không vận mỹ quốc nhanh,tai phim không vận mỹ quốc,air america,xem phim air america,download air america,xem online air america hd,xem air america nhanh,tai phim air america,mel gibson,robert downey jr,nancy travis