Nhà Trọ Kinh Hoàng Vacancy.Diễn Viên: Kate Beckiluke Wilson,Frank Whaley

Nhà Trọ Kinh Hoàng VacancyViệt Sub Năm: 2007

Chỉ có bối cảnh chính duy nhất tại một nhà trọ hiu hắt dưới ánh đèn vàng, không nhiều máu me, cũng không có ma quỷ, nhưng “Vacancy” khiến người ta giật mình không chỉ một lần khi xem phim. David và Amy đang trên đường trở về nhà sau khi dự buổi lễ kỷ niệm mấy chục năm ngày cưới của bố mẹ Amy. Mấy trăm cây số đường trường khiến David mệt mỏi rã rời, còn Amy cố chợp mắt cho qua chặng đường dài. Nhưng một vụ tai nạn gây ra tắc nghẽn trên đường cao tốc khiến David đổi hướng đi, anh rẽ vào một đường

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Diệp Hi Kỳ,Mạc Tiểu Kỳ,Huệ Anh Hồng,Hình Dân Sơn,Đường Văn Long

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Diệp Hi Kỳ,Mạc Tiểu Kỳ,Huệ Anh Hồng,Hình Dân Sơn,Đường Văn Long

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Xem Phim Không Thấy Ác Quỷ - See No Evil Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thấy ác quỷ tựa tiếng anh see no evil là một bộ phim tâm lý kinh dị mỹ được thực hiện vào năm 2006 do gregory dark làm đạo diễn với phần kịch bản của dan madigan phim see no evil có sự góp mặt của nhà đô vật chuyên nghiệp kanenội dung phim nói về một nhóm tù nhân được cảnh sát đưa đến một khách sạn đã bị bỏ hoang hơn 10 năm có tên blackwell để quét rác lau dọn những tù nhân lẫn cảnh sát không biết rằng khách sạn đó là nơi trú ẩn của tên sát nhân hàng loạt bị thần kinh mang tênkhông thấy ác quỷ,xem phim không thấy ác quỷ,download không thấy ác quỷ,xem online không thấy ác quỷ hd,xem không thấy ác quỷ nhanh,tai phim không thấy ác quỷ,see no evil,xem phim see no evil,download see no evil,xem online see no evil hd,xem see no evil nhanh,tai phim see no evil,glenn jacobs,christina vidal,michael j pagan,samantha noble