Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Ngày Kinh Hoàng Day Of The Dead.Diễn Viên: Mena Suvari,Nick Cannon,Michael Welch,Cuba Gooding Jr,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans

Ngày Kinh Hoàng Day Of The DeadThuyết Minh Năm: 2008

Khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu, một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống, đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểm.

Xem Phim Không Nhìn Nơi Khác - Don't Look Away Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chúng ta theo chân frankie một phụ nữ trẻ vô tình bị cuốn vào một cuộc đối đầu đáng sợ với một thực thể siêu nhiên độc ác frankie nhận ra rằng việc nhìn thấy ma nơ canh sẽ dẫn đến sự kết thúc tồi tệ nhất cái chếtkhông nhìn nơi khác,xem phim không nhìn nơi khác,download không nhìn nơi khác,xem online không nhìn nơi khác hd,xem không nhìn nơi khác nhanh,tai phim không nhìn nơi khác,don,039,t look away,xem phim don,039,t look away,download don,039,t look away,xem online don,039,t look away hd,xem don,039,t look away nhanh,tai phim don,039,t look away