Hồi Ký Đau Thương The Tale

Hồi Ký Đau Thương The TaleViệt Sub Năm: 2018

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình. Sau khi trở về từ chuyến đi công tác, cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới. Đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp Anh Văn. Nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình, vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer và người thầy của cô.

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original Dream.Diễn Viên: Bao Bối Nhĩ,Tôn Di,Phùng Tứ

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original DreamViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại tình cảm do Trung Quốc sản xuất câu chuyện nói về một thanh niên Triệu Sơn Sơn, từ nhỏ đã yếu ớt và mặt tự ti về bản thân mình cho nên suốt ngày điều bị bạn bè ăn hiếp và trêu chọc, cho đến khi lên tới đại học Sơn Sơn để ý một cô bạn gái và yêu thầm cô nhưng không có dũng cảm để nói ra, có một hôm Li một người luôn bắt nạt Sơn Sơn bằng vũ lực đã biết được bí mật của câu và đã trêu chọc khiến cậu không còn mặt mũi để đối mặt với người yêu,

Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Giai Điệu Con Tim Coda.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Xem Phim Không Lối Thoát - The Lazarus Project Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng anh bị bắt xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thầnkhông lối thoát,xem phim không lối thoát,download không lối thoát,xem online không lối thoát hd,xem không lối thoát nhanh,tai phim không lối thoát,the lazarus project,xem phim the lazarus project,download the lazarus project,xem online the lazarus project hd,xem the lazarus project nhanh,tai phim the lazarus project,paul walker,piper perabo,brooklynn proulx,bob gunton