Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hà Trung Hoa,Ngô Nghị Tướng

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1Việt Sub Năm: 2012

Anh Hùng Thủy Hử Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh được xây dụng từ cuộc đời của nhân vật Hoa Vinh, một trong 36 Thiên Cang Tinh. Khi Lương Sơn được triều đình ân xá, Hoa Vinh dấy binh tiêu diệt quân phiến loạn được triều đình phong làm tổng đô thống binh mã Ứng Thiên Phủ. Sau khi nhậm chức Hoa Vinh càng có thể nhiều kẻ thù. Thêm vào đó ca kĩ Tiêu Tiêu, con gái của Đặng Nguyên Giác, người Hoa Vinh yêu muốn xuống tay giết Hoa Vinh nhưng chưa tìm được cơ hội. Còn Bàng Vạn Xuân là đầu lĩnh quân phiến loạn

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hà Trung Hoa,Ngô Nghị Tướng

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Xem Phim Không Chùn Bước 1 - Never Back Down Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì hỗ trợ cho sự nghiệp của cậu em trai jack cùng gia đình phải dọn nhà đến orlando florida là một ngôi sao của đội bóng đá tại ngôi trường cũ thế nhưng tại ngôi trường mới mà cậu vừa nhập học jack chỉ là một kẻ vô danhkhông chùn bước 1,xem phim không chùn bước 1,download không chùn bước 1,xem online không chùn bước 1 hd,xem không chùn bước 1 nhanh,tai phim không chùn bước 1,never back down,xem phim never back down,download never back down,xem online never back down hd,xem never back down nhanh,tai phim never back down,sean faris,amber heard,cam gigandet,evan peters,leslie hope,djimon hounsou,wyatt smith,affion