Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách Thú

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách ThúViệt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Một ngàn năm trước đây, những sinh vật hèn hạ được biết đến với tên Org đã tàn phá Trái Đất. Năm chiến binh Gao cổ đại hợp sức cùng năm linh thú đã đánh bại được những tên cầm đầu Org. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại. Qua bao nhiêu năm, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, Org được giải thoát. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Gota Araki (Taisuke Fujigaya thủ vai) bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới. Anh ta được phân vào lớp C của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm. Tất cả các học sinh của lớp C đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực, đánh nhau. Gota Araki nhanh chóng trở nên "thân thiện" với học sinh trong ngày đầu tiên. Anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lại.

Người Phụ Nữ Woman.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Người Phụ Nữ WomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một ngày đẹp trời, Shin và Koharu gặp nhau ở ga xe lửa, Koharu cất tiếng hát, bài hát tươi sáng khiến Shin sau chuyến đi chinh phục các đỉnh núi cao khắp thế giới trở về cảm thấy thật vui vẻ, và (kể hoài mệt rồi nha, nói chung là tán qua tán lại chóng vánh) hai anh chị yêu nhau, kết hôn, và gia đình chẳng bao lâu đã là gia đình bốn người cha, mẹ, em bé chị Nozomi và em bé em Riku

Rosuto Deizu Lost Days.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Rosuto Deizu Lost DaysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm sinh viên cùng là thành viên của một câu lạc bộ tennis tại một trường Đại học đi hưởng kỳ nghỉ lễ tốt nghiệp của mình ở một nhà nghỉ trong vùng núi tuyết: Shino Yuta, Sakurada Miki, Sasaki Rinka, Takano Natsu, Fueki Mana, Tachibana Satsuki cùng với anh trai của Miki là Sakurada Wataru.

Xem Phim Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phân tích cho chúng ta một cách khoa học về những tai nạn xảy ra với 3 loại phương tiện giao thông đại chúng nhất mà con người thường sử dụng đó là xe hơi tàu hỏa và máy baykhoa học về tai nạn,xem phim khoa học về tai nạn,download khoa học về tai nạn,xem online khoa học về tai nạn hd,xem khoa học về tai nạn nhanh,tai phim khoa học về tai nạn,crash science,xem phim crash science,download crash science,xem online crash science hd,xem crash science nhanh,tai phim crash science,marlon singleton,james dean,john gilmore