Yêu Vào Ngày Hôm Đó Love On That Day.Diễn Viên: Mario Maurer,Diệp Thanh,Vũ Nghệ,Khám Thanh Tử

Yêu Vào Ngày Hôm Đó Love On That DayViệt Sub Năm: 2012

Ở Thượng Hải có một "Quán trọ thời gian của trái tim", quán trọ này có một cách kinh doanh nhỏ nhỏ, chỉ cần là tình nhân ở trọ tại đây, cùng viết một lá thư cho đối phương, hai năm sau có thể dựa vào thể để lấy lá thư mà đối phương viết cho mình, còn được miến phí phòng trọ. Tiểu Nhã (Diêp Thanh đóng), dì An, chú A Phúc chính là chủ nhân của quán trọ này. Tiểu Nhã còn có hai người bạn ở cảng biển, DJ A Luân (Vũ Nghệ đóng) ở đài phát thanh và cô nàng xinh đẹp Đường Quả (Khám Thanh Tử đóng) ở cửa

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts Spivet.Diễn Viên: Kyle Catlett,Helena Bonham Carter,Judy Davis

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts SpivetViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh cậu nhóc TS Spivet (Kyle Catlett thủ diễn) rời bỏ quê nhà Montana của mình để đến Smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm. Đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên Helena Bonham Carter, Kathy Bates, và Callum Keith Rennie.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Xem Phim Khi Ta Còn Trẻ - While We Are Young Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn noah baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân cornelia và josh josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của josh chấm dứt khi gặp được cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhàkhi ta còn trẻ,xem phim khi ta còn trẻ,download khi ta còn trẻ,xem online khi ta còn trẻ hd,xem khi ta còn trẻ nhanh,tai phim khi ta còn trẻ,while we are young,xem phim while we are young,download while we are young,xem online while we are young hd,xem while we are young nhanh,tai phim while we are young,ben stiller,naomi watts,adam driver