Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Xem Phim Khám Phá Thế Giới Bên Kia - The Discovery Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biên kịch đạo diễn charlie mcdowell trở lại liên hoan phim sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học robert redford đóng tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau con trai ông ấy do jason segel đóng không quá chắc về khám phá của bố mình và rooney mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp saukhám phá thế giới bên kia,xem phim khám phá thế giới bên kia,download khám phá thế giới bên kia,xem online khám phá thế giới bên kia hd,xem khám phá thế giới bên kia nhanh,tai phim khám phá thế giới bên kia,the discovery,xem phim the discovery,download the discovery,xem online the discovery hd,xem the discovery nhanh,tai phim the discovery