Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Đốt Burn.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Đốt BurnViệt Sub Năm: 2019

Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Xem Phim Khách Sạn Tội Phạm - Hotel Artemis Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hotel artemis là một bộ phim hành động tội phạm lấy bối cảnh gỉa tưởng los angeles trong tương lai gần kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên artemiskhách sạn tội phạm,xem phim khách sạn tội phạm,download khách sạn tội phạm,xem online khách sạn tội phạm hd,xem khách sạn tội phạm nhanh,tai phim khách sạn tội phạm,hotel artemis,xem phim hotel artemis,download hotel artemis,xem online hotel artemis hd,xem hotel artemis nhanh,tai phim hotel artemis,sofia boutella,jodie foster,dave bautista,jeff goldblum