Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils Adventures

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils AdventuresThuyết Minh Năm: 2021

Ngày xửa ngày xưa, có một cô bé mồ côi phải trở thành nàng công chúa bất đắc dĩ không giống ai. Một ngày nọ, hoàng tử bị một tên quan độc ác đầu độc và khiến Pil cùng những người bạn phải đứng lên bảo vệ mình và cả vương quốc.

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle Book

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle BookViệt Sub Năm: 1967

Bộ phim kể về Cậu bé có tên là Mowgli, vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng, được gấu Baloo và báo Bagheera nuôi lớn khôn. Cậu bé người rất được gấu Baloo và báo Bagheera yêu quý, hết lòng dạy dỗ, tuy nhiên, cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bé.

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Xem Phim Khắc Tinh Loài Thỏ - Wallace & Gromit: The Curse Of The Were Rabbit Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wallace và chú chó trung thành của mình gromit thiết lập ra để khám phá những bí ẩn đằng sau phá hoại vườn lan tràn ngôi làng của họ và đe dọa rau cuộc thi khổng lồ hàng năm ngày càng tăngkhắc tinh loài thỏ,xem phim khắc tinh loài thỏ,download khắc tinh loài thỏ,xem online khắc tinh loài thỏ hd,xem khắc tinh loài thỏ nhanh,tai phim khắc tinh loài thỏ,wallace,gromit,the curse of the were rabbit,xem phim wallace,gromit,the curse of the were rabbit,download wallace,gromit,the curse of the were rabbit,xem online wallace,gromit,the curse of the were rabbit hd,xem wallace,gromit,the curse of the were rabbit nhanh,tai phim wallace,gromit,the curse of the were rabbit,peter sallis,helena bonham carter and ralph fiennes