Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/??)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow Garden

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow GardenViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy??

Xem Phim Ketsuekigata-Kun! - Bí Mật Các Nhóm Máu Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt anime ngắn dựa trên truyện tranh mạng ăn khách của tác giả người hàn quốc – real crazy man với các nhân vậtishida akira – chàng trai nhóm máu o fukuyama jun – chàng trai nhóm máu a nakayama yuichi – chàng trai nhóm máu b kakihara tetsuya – chàng trai nhóm máu abketsuekigata,kun,xem phim ketsuekigata,kun,download ketsuekigata,kun,xem online ketsuekigata,kun hd,xem ketsuekigata,kun nhanh,tai phim ketsuekigata,kun,bí mật các nhóm máu,xem phim bí mật các nhóm máu,download bí mật các nhóm máu,xem online bí mật các nhóm máu hd,xem bí mật các nhóm máu nhanh,tai phim bí mật các nhóm máu