Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Đừng Ngủ Dont Sleep.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Đừng Ngủ Dont SleepViệt Sub Năm: 2017

Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Xem Phim Kết Bạn Với Ma - Friend Request Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laura là một hotgirl của trường đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn facebook đến khi chấp nhận lời mời kết bạn marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyềnkết bạn với ma,xem phim kết bạn với ma,download kết bạn với ma,xem online kết bạn với ma hd,xem kết bạn với ma nhanh,tai phim kết bạn với ma,friend request,xem phim friend request,download friend request,xem online friend request hd,xem friend request nhanh,tai phim friend request,alycia debnam,carey,william moseley,connor paolo