Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức, Đại Hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Để thực hiện phi vụ này Đại Hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ. Thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bước

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Xem Phim Kẻ Trộm Tranh - The Forger Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

raymond cutter do john travolta thủ vai sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tùkẻ trộm tranh,xem phim kẻ trộm tranh,download kẻ trộm tranh,xem online kẻ trộm tranh hd,xem kẻ trộm tranh nhanh,tai phim kẻ trộm tranh,the forger,xem phim the forger,download the forger,xem online the forger hd,xem the forger nhanh,tai phim the forger