Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Át Chủ Đề Runner Runner.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Át Chủ Đề Runner RunnerViệt Sub Năm: 2013

Trong Runner Runner, Justin thủ vai Richie Furst, sinh viên của ngôi trường danh giá Princeton. Anh từng có thời gian làm việc tại phố Wall với thu nhập khổng lồ. Cơn bão khủng hoảng tài chính cướp đi của anh cả công việc lẫn tài khoản ngân hàng.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Xem Phim Kẻ Thù Trước Cổng - Enemy At The Gates Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1942 vasili zaytsev jude law một mục tử từ dãy núi ural hiện là một người lính trong quân đội red thấy mình trên đường phía trước của trận đánh stalingrad gửi một lần sạc tự sát chống lại quân đức xâm lược ông đã sử dụng các kỹ năng học thiện xạ ấn tượng cho ông bởi ông nội của ông từ một trẻ tuổi để tự cứu mình và ủy danilov joseph fiennes nikita khrushchev bob hoskins đến ở stalingrad phối hợp phòng thủ của thành phố và yêu cầu những ý tưởng để cải thiện tinh thầnkẻ thù trước cổng,xem phim kẻ thù trước cổng,download kẻ thù trước cổng,xem online kẻ thù trước cổng hd,xem kẻ thù trước cổng nhanh,tai phim kẻ thù trước cổng,enemy at the gates,xem phim enemy at the gates,download enemy at the gates,xem online enemy at the gates hd,xem enemy at the gates nhanh,tai phim enemy at the gates,jude law,ed harris and joseph fiennes