Thiên Thần Tốc Độ Speed Angels.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Thang Duy,Trương Bá Chi,Lưu Nhược Anh

Thiên Thần Tốc Độ Speed AngelsViệt Sub Năm: 2011

kể về 2 cô gái (Trương Bá Chi và Lưu Nhược Anh) là hai tay đua của đội Lưu Quang, là linh hồn của đội. Hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua. Tuy nhiên, tại một cuộc thi quan trọng, hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại. Một năm sau, giáo viên huấn luyện của đội Lưu Quang (do Lâm Chí Dĩnh thủ vai) quyết định vực dậy đội đua. Anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi (Thang Duy), quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhất

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Thang Duy,Trương Bá Chi,Lưu Nhược Anh

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Tải Trọng Tối Đa Overhaul.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Thang Duy,Trương Bá Chi,Lưu Nhược Anh

Tải Trọng Tối Đa OverhaulViệt Sub Năm: 2023

Tải Trọng Tối Đa Overhaul 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Roger là một tay đua xe tải tài năng, nhưng khi anh mất hết mọi thứ trong cuộc sống, anh nhận được một đề nghị kích thích nhưng đầy nguy hiểm: trở thành tài xế trốn thoát cho một băng cướp chuyên nghiệp.

Vòng Quanh Thế Giới The Mercy.Diễn Viên: Rachel Weisz,Colin Firth

Vòng Quanh Thế Giới The MercyViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện đáng kinh ngạc của thủy thủ nghiệp dư Donald Crowhurst và nỗ lực của ông để đi vòng quanh thế giới một mình. Những cuộc đấu tranh mà anh gặp phải trong cuộc hành trình trong khi gia đình anh chờ đợi sự trở lại của anh là một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời gian gần đây.

Những Người Trẻ Tuổi Young Ones.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Kodi Smit,Mcphee,Michael Shannon

Những Người Trẻ Tuổi Young OnesViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử choi người điều tra vụ giết người của lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và han ji soo người đã mất con gái trong vụ án của lee muốn trả thù anh trong khi đó kẻ giết người khác xuất hiện nghi ngờ liệu lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vậtkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,confession of murder,xem phim confession of murder,download confession of murder,xem online confession of murder hd,xem confession of murder nhanh,tai phim confession of murder,eong jae,yeong,park si,hoo,kim yeong,ae,choi won,yeong,jang gwang,kim min,sang,i